Những kiến thức cơ bản về sàn nhựa

Chúng ta có thể thấy sàn nhựa đang xuất hiện ở tất cả mọi nơi, mọi công trình mọi khu vực và mọi lĩnh vực của cuộc sống cũng đều rất cần tới loại vật liệu này. Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ đã và đang dần từng bước thay thế các dòng lót sàn truyền thống cũng như chiếm lĩnh được lòng tin của người sử dụng sàn nhựa. Hãy cùng Sàn gỗ Cường Thơm cùng xem những kiến thức cơ bản về sàn nhựa giả gỗ này nhé.

Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sản phẩm sàn nhựa vân gỗ là một loại vật liệu có nguồn gốc sản xuất từ nhựa PVC kết hợp cùng với các thành phần phụ gia khác. PVC là một loại vật liệu chống cháy, chịu được độ ăn mòn hóa học, không độc hại với môi trường và sức khỏe con người. Sản phẩm này được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng không chỉ với giá thành hợp lý mà còn đa dạng về màu sắc, đường nét vân gỗ.

Sàn nhựa giả gỗ được sản xuất như thế nào?

Quá trình sản xuất sàn nhựa vân gỗ được diễn ra trong một quy trình sản xuất khép kín. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhựa PVC và đá vôi hỗn hợp thông qua những thao tác đòi hổi sự tỉ mỉ như khắc họa hoa văn, in ấn, và ghép các tấm lại với nhau ở nhiệt đội cao. Dưới dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến, từng tấm sàn nhựa giả gỗ dần được ra đời.

Đặc điểm nổi bật nhất của loại sàn nhựa này là chúng có màu sắc đa dạng, hoa văn tinh tế, đẹp mắt. Đặc biệt quá trinh thi công và lắp đặt cũng rất nhanh chóng, hiệu quả trang trí cao, mang lại nét hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của quý khách.

Nguồn gốc của sàn nhựa

Sàn nhựa có nguồn gốc bắt đầu kể từ nước Mỹ và một số nước phát triển ở Châu Âu. Với thời gian lịch sử phát triển và hình thành trên 100 năm, tính đến nay hầu hết các nước trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Châu Âu thì dòng sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Công dụng của sàn nhựa giả gỗ

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm sàn nhựa giả gỗ nói riêng và các loại sàn nhựa nói chung được sử dụng khá rộng rãi cho nhiều khu vực và nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Quý khách hoàn toàn có thể bắt gặp sản phẩm này ở những lĩnh vực khác nhau như nhà trẻ, phòng tập thể thao, thư viện, khách sạn, showroom, nhà hàng và văn phòng làm việc….

Bên cạnh đó, đây cũng là một loại vật liệu trở thành một phần không thể thiếu trong không gian nội thất gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook